Áo Thun tay phồng form dài chuẩn may giá rẻ

Áo Thun tay phồng form dài chuẩn may giá rẻ


Với chiếc áo Thun tay phồng form dài dành cho các bạn phụ nữ trẻ, thật ra cái này cũng tuỳ thuộc vào cách nhìn của mọi người thôi, nếu bạn thích thì bạn liên hệ với mình thông qua website letuyetle.com hoặc số điện thoại của mình 0902889067.

Mình sẽ thường xuyên post các sản phẩm của mình lên blog và website nếu bạn thích bạn vào xem nhé, ngoài ra website của mình cũng chia sẽ rất nhiều kinh nghiệm mà mình trải nghiệm và các nơi mình đến, rất nhiều thứ đặc biệt là chia sẽ kinh nghiệm may vá, thuê thùa cũng như buôn bán  quần áo trên website và blog.

MS2: Tham khảo hình nào! 


áo thun tay phòng giá rẻ
Áo Thun tay phồng form dài

Thông tin liên hệ với mình :
Giá  110.000 VND
Giá sinh viên  100.000 VND
Giá sỉ   Liên hệ
Giao hàng    Toàn thế giới
Liên hệ Skype: tuyetle1317    
SĐT: 0902889067  
zalo: 0902889067
Phần mềm khác: Số điện thoại nhé !


 
Mình có nhận may nữa đó nha !, bạn nào thích bận đồ may thì liên hệ mình qua số điện thoại, hoặc skype,zalo cái nào cũng được, muốn may kiểu nào mình may kiểu đó. Không ưng ý không lấy tiền. Đảm bảo giá sẽ tốt hơn ngoài tiệm.
Letuyetle.com | Tôi là chính bạn

Tham khảo thêm:

0 nhận xét: