Áo peplum chuẩn may giá rẻ

Áo peplum chuẩn may giá rẻ

Hiện tại các bạn gái đang có xu hướng điệu đà và thích thể hiện cá tính, và mình cũng vậy mình thấy được đẹp trong mắt mọi người, thích được mọi người chú ý, thích được khen ngợi và làm những điều mình thích, Mình đã học may hơn 6 tháng rồi tuy chưa có kinh nghiệm nhiều nhưng rất tự tin với sự khéo léo và mắt thẩm mỉ của mình. Hôm nay giới thiệu đến mọi người sản phẩm chiếc áo peplum mình may lúc 11.PM được mọi người khen nên đăng lên bán. Các bạn quan tâm thì xem qua nhé, lúc đầu chưa có kinh nghiệm đăng bài cũng như chẳng biết viết thế nào cho hay nên có gì mọi người góp ý và cho mình ý kiến nhé !

Xem hình nào ! Hoặc bạn có thể vào trang lê tuyết lê của mình tham khảo thêm nhé ! có nhiều quần áo đẹp mình tự may lắm á. Mong được mọi người ủng hộ.
áo peplum giá tốt
Áo peplum letuyetle.com

Thông tin liên hệ với mình :
Giá  150.000 VND
Giá sinh viên  145.000 VND
Giá sỉ   Liên hệ
Giao hàng    Toàn thế giới
Liên hệ Skype: tuyetle1317  
SĐT: 0902889067
zalo: 0902889067
 Phần mềm khác: Số điện thoại nhé !


 
Mình có nhận may nữa đó nha !, bạn nào thích bận đồ may thì liên hệ mình qua số điện thoại, hoặc skype,zalo cái nào cũng được, muốn may kiểu nào mình may kiểu đó. Không ưng ý không lấy tiền. Đảm bảo giá sẽ tốt hơn ngoài tiệm.
Letuyetle.com | Tôi là chính bạn

Tham khảo thêm:

0 nhận xét: